แขกผู้มีเกียรติ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เฮ้ นายส่งคำเชิญไปแล้วมาเล่นด้วยกันสิ

          
              หลายๆท่านคงเคยถูกส่งคำขอร้องเกมมาแล้วใช่หรือไม่กับการที่มือถือของท่านสั่นแล้วนึกว่ามีใครส่งข้อความมาพอเปิดดูกลับเป็นการส่งคำขอเกมมาให้เล่นซะอย่างนั้นส่วนมากก็เป็นเกมยอดฮิตอย่าง Candy Crush ไม่ก็ Cookie Run หรือ เกมเศรษฐี การส่งคำขอถึงคนที่เล่นอยู่เหมือนกันก็คงไม่มีปัญหาอะไรหรอกแต่ส่งถึงคนที่เขาไม่เล่นนี่สิครับปัญหาใหญ่












            เป็นเรื่องที่น่ารำคาญใจเหมือนกันหากว่าท่านโดนส่งคำขอให้เล่นเกมแบบไม่หยุดหย่อนถ้าเป็นครั้งแรกแล้วตอบไปว่า "ไม่เล่นครับ" แล้วเลิกส่งมาเรื่องก็คงจบลงแต่การที่ส่งมาไม่หยุดนี่ค่อนข้างรบกวนเพื่อนๆนะครับ บางเกมอาจส่งมาเพื่อรับรางวัลอย่างใดอย่างหนึ่งโดยไม่ต้องกดรับเข้าไปเล่นด้วยก็มีครับ ถ้ามีคนส่งคำขอมาเยอะเกินมันอาจทำให้เรามานั่งหา Recent Chat กับเพื่อนยากขึ้นพอควรเลยมันถูกบดบังไปด้วยคำเชิญจากหลายๆบุคคล


           เกมยอดฮิตติดกระแสในไลน์เท่าที่ผ่านมาก็เห็นมี 2 เกมที่เป็นกระแสมากเช่น Cookie Run กับ เกมเศรษฐี เล่นกันทั้งวันแข่งกันทั้งปีพอโดนเพื่อนทำคะแนนนำก็ทนไม่ไหวต้องเปิดขึ้นมาเล่นแล้วก็เล่นมันอยู่อย่างนั้นจนได้สถิติใหม่สำหรับเกมที่เล่นบนมือถือก็ได้คอมพิวเตอร์ก็ง่ายอย่าง Candy Crush ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่จำเป็นต้องอาศัยเพื่อนอย่างให้ชีวิตหรือปลดล็อคเลเวลใหม่


                สำหรับผมแล้วทางที่ดีที่สุดคืออย่าไปต่อล้อต่อเถียงให้เขาเลิกส่งมาเลยครับจัดการ Block เสียให้จบไปดีกว่าเขากดส่งมาแต่ก็จะไม่มีการแจ้งเตือนให้เราต้องรำคาญใจอีกจะส่งก็ส่งมาเถอะไม่เป็นภาระให้ใครต้องลำบากใจต่างคนต่างมีความสุขสำหรับวิธีการคร่าวๆจะให้ชมเป็นรูปง่ายๆเลยนะครับอิอิ




            เป็นอย่างไรกันบ้างครับมีใครโดนเข้ากับตัวบ้างมั้ยเอ่ย เราควรหาวิธีหลบเลี่ยงในสิ่งที่หลบเลี่ยงได้นะครับจะได้ไม่ต้องมาทะเลาะกันด้วยเหตุผลของเกมเล็กๆน้อยๆใครจะเล่นก็ให้เขาเล่นไปเถอะครับแต่อย่าสร้างความเดือดร้อนให้กันเลยหลังๆนี้คนในเกมก็ทะเลาะกันจะวายป่วงอยู่แล้วเรื่องที่เล่นแพ้คนที่มีไอเทมในเกมด้อยคุณภาพกว่าแต่มากับดวง ขอให้ทุกท่านรับไว้พิจารณาด้วยนะครับวันนี้ลาไปก่อนนะครับ บายยยยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น